Thu mua phế liệu giá cao, mua nhanh, mua tận nơi – Phế Liệu Linh Anh



Phế liệu Linh Anh chuyên thu mua phế liệu giá cao tại Tp.HCM, là địa chỉ uy tín trên thị trường trong lĩnh vực vực thu mua, xử lý tái chế phế liệu.
Linh Anh luôn tin tưởng sẽ mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ chất lượng, đảm bảo môi trường trong sạch hơn với hệ thống công nghệ hiện đại nhất. Khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với mức giá ưu đãi khi bán các loại phế liệu cho công ty chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng phục vụ 24/24 và thực hiện việc thu gom nhanh gọn, vệ sinh sạch sẽ. Hoạt động trên tinh thần góp phần bảo vệ môi trường xung quanh, phế liệu Linh Anh luôn tâm niệm sẽ thực hiện trách nhiệm cao cả này khi thu mua phế liệu mức giá cao và tái chế một cách an toàn, vệ sinh. 

Phế Liệu Linh Anh chuyên thu mua phế liệu giá cao tại Tp.HCM như:
+) Thu mua phế liệu đồng, nhôm, sắc, thép….
+) Thu mua phế liệu Giấy.
+) Thu mua nhà xưởng, kho bãi, nguyên vật liệu nhựa hỏng, thừa khi sản xuất….
Linh Anh với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, trải qua kiểm duyệt nhiều loại hàng hóa, vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm vì việc giám định cực kỳ chuẩn xác cho từng lô hàng, loại hàng. Sau khi tìm hiểu thông tin về lô hàng phế liệu, Linh Anh sẽ cho nhân viên đến kiểm tra, khảo sát chất lượng, sau đó sẽ đưa ra mức giá hấp dẫn, cũng như sát với giá mặt bằng chung trên thị trường. Với quy trình thanh toán nhanh gọn, chúng tôi sẽ thanh toàn đủ tiền đúng với số lượng hàng giao dịch cho quý khách trước khi vận chuyển hoặc tháo dỡ về kho.
Ngoài ra Linh Anh còn nhận ký kết hợp đồng ngắn hạn và dài hạn, nhận thu mua phế liệu giá cao, tháo dỡ phế liệu từ các công trình, dự án, nhà xưởng….
Lấy chữ TÍN làm mục tiêu phát triển lâu dài, xây dựng nên thương hiệu hàng đầu. Hoàng Gia sẽ cố gắng hoàn thiện dịch vụ của mình hơn nữa để đáp ứng mọi tiêu chí: nhanh gọn, sạch đẹp, giá cả tốt nhất, đảm bảo khách hàng có ưu đãi cao nhất..
Phế liệu Linh Anh chuyên thu mua phế liệu giá cao tại TP.HCM luôn lấy phương châm phục vụ khách hàng:
“Nguyên tắc thu mua của chúng tôi là không ép giá, nhiệt tình, vui vẻ, giá cạnh tranh – thu gom nhanh gọn – vệ sinh sạch sẽ”
Quý khách hàng có nhu cầu thanh lý phế liệu, xin vui lòng liên hệ theo:
Phế liệu Linh Anh
Địa chỉ: Số 427 Đường CN13, KCN Bình Tân, Tp,HCM
ĐT: 0906 316 088 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phế liệu Linh Anh chuyên thu mua xử lý hàng tồn kho

Tác hại của rác thải đối với môi trường và sức khỏe p1