Thu mua phế liệu ve chai giá cao tận nhà tại tphcm - Phe Lieu Linh Anh

Thu mua ve chai, phế liệu tận nhà hay còn gọi là dịch vụ thu mua phế liệu giá cao hiện là một trong những lĩnh vực kinh doanh được rất nhiều người quan tâm và khởi nghiệp làm giàu từ đây. Nhưng không phải việc gì cũng dễ dàng cũng đã có không ít người đã từ bỏ giữa chừng vì sự cạnh tranh khốc liệt của ngành nghề này.

Thu mua phế liệu Linh Anh hiện là một trong những cơ sở đầu ngành phát triển từ khá sớm với nhiều năm trong nghề thu mua phế liệu giá cao của cơ sở thu mua phế liệu Linh Anh. Chúng tôi luôn làm mới mình và luôn cung cấp những dịch vụ giá cả hợp lý nhất. Linh Anh luôn xem khách hàng là thượng đế, đó cũng là kim chỉ nam, là phương châm hoạt động của cơ sở.

Với sự có mặt ở khắp các tỉnh thành khu vực Nam bộ, không riêng ở Tp.HCM còn ở các tỉnh lân cận như Tây Ninh, Bình Dương, Long An, Đồng Nai, …Cũng đều được chúng tôi thu mua tận nơi với giá tốt nhất, chính vì vậy mà Linh Anh luôn có lượng lớn đối tác khách hàng làm việc lâu năm.

Tại sao nên thanh lý phế liệu, ve chai ?
Một trong những nguyên nhân được Linh Anh đề cập đến và cũng rất quan trọng đó là giảm tối đa sự cố cháy nổ lan rộng, ngoài ra khi bán ve chai, phế liệu còn giúp quý khách có thể mở rộng diện tích kho bãi và có thêm một khoản lợi nhuận khá lớn từ việc thanh lý nguồn phế liệu không sử dụng tới…Có thể nói quý khách sẽ có rất nhiều lợi ích từ việc bán phế liệu
Quý khách hàng là các cửa hàng công ty, dịch vụ sản xuất, sản xuất các mặt hàng công nghiệp như các loại như bao bì giấy, thép không gỉ, sắt xây dựng, nhôm, inox hay các sản phẩm may mặc đều được Linh Anh thu mua phế liệu giá cao, tận nơi, thu gom sạch sẽ, nhanh gọn.
Hoặc thủ kho hay khách hàng giới thiệu đến với Linh Anh thì đều có chiết khấu hoa hồng cho. Vì vậy khi có nhu cầu hãy liên hệ ngay với Phế Liệu Linh Anh để được tư vấn thu mua phế liệu giá cao nhất.
“Nguyên tắc thu mua của chúng tôi là không ép giá, nhiệt tình, vui vẻ, giá cạnh tranh – thu gom nhanh gọn – vệ sinh sạch sẽ”

Phế liệu Linh Anh
Số 427 Đường CN13, KCN Bình Tân, Tp,HCM
ĐT: 0906 316 088 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phế liệu Linh Anh chuyên thu mua xử lý hàng tồn kho

Dịch vụ thu mua phế liệu giá cao tại Đà Nẵng - PheLieuLinhAnh

Tác hại của rác thải đối với môi trường và sức khỏe p1